Cách chọn bonsai nấm linh chi đẹp và hợp phong thuỷ

Cây bonsai mang nhiều ý nghĩa cả về vật chất lẫn tinh thần, người trồng. Loại cây này cũng cần được chăm sóc kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Trong đó, thú chơi bonsai mới phải kể tới đó là cây nấm linh chi bonsai. Dáng cây và màu sắc đẹp và được người chuộng cây cảnh ưa thích nhất hiện nay. Để tìm hiểu kỹ hơn về bonsai nấm và cách lựa chọn loại cây phù hợp, phong thủy tốt nhất. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Bonsai nấm linh chi là gì?

Bonsai nấm linh chi là một loại cây trồng trong chậu hoặc kiềng để hạn chế hoặc làm chậm sự phát triển. Được biết xu hướng trồng nấm bonsai linh chi được du nhập từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Cây có nhiều hình dáng kỳ lạ do các kỹ thuật như thúc chồi, tỉa cành, nối rễ theo nguyên tắc nâng niu nhất.
Người chơi cây cảnh nấm linh chi cần nhiều tâm huyết và bàn tay nghệ thuật để tạo ra những thế gỗ đẹp, có hồn và ý nghĩa. Mỗi cây được tạo mẫu và chế tác là sự kết hợp của nhiều yếu tố. Bao gồm đất, nước, gỗ và đặc biệt là linh hồn của tác phẩm.  Khi hoàn thành, cây cảnh giống như một tác phẩm nghệ thuật rất đáng giá.

Cách chọn nấm linh chi bonsai đẹp và hợp phong thuỷ

Được sử dụng như một vị thuốc quý, những năm gần đây người ta “hô biến” Linh chi thành những chậu cây cảnh độc đáo, sang trọng để trang trí hoặc làm quà biếu tặng. Nhiều người chọn trang trí nhà cửa và bàn làm việc vì bonsai nấm linh chi có hình dáng độc đáo. Và được cho là sẽ mang lại may mắn và trường thọ.

Tuy nhiên, mọi người cần nắm được kinh nghiệm khi chọn nấm bonsai để tránh tiền mất tật mang. Cụ thể, nấm được chọn làm cây cảnh phải là:
–    Những cây đã trưởng thành
–    Thân nấm có nhiều gai, hoặc có hình dáng đặc biệt như sừng.
–    Phải đủ độ đóng bầu, được thêm một lớp sơn bóng để tăng tính thẩm mỹ và thời gian bảo quản.
–    Chậu hoặc kiềng bonsai phải có đá trang trí, cỏ nhân tạo để chậu linh chi sinh động và bắt mắt hơn.
Để dễ dàng hơn khi lựa chọn, mọi người có thể ghé thăm công ty Cổ phần SUMO Nhật Việt. Tại đây có bán bonsai nấm linh chi SUMO với đa dạng kiểu dáng và màu sắc đẹp.
Không chỉ vậy, những phôi nấm này còn an toàn tuyệt đối cho người sử dụng vì được trồng theo quy trình kỹ thuật sản xuất sạch. SUMO Nhật Việt tuyệt không sử dụng phân bón hay hóa chất để tưới.

Đặc biệt, sản phẩm nấm linh chi SUMO được đánh giá có hàm lượng dược chất cao hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Giúp khách hàng vừa sử dụng làm cây trang trí mà vẫn có thể sử dụng làm thuốc.
Nếu bạn đọc quan tâm tới bonsai nấm linh chi, hãy liên hệ với công ty Cổ phần Nhật Việt qua thông tin dưới đây:

Thông tin dịch vụ tư vấn khách hàng:

Công ty Cổ phần SUMO NHẬT VIỆT

●    Địa chỉ: số 39, ngõ 189/61 Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, TP Hà Nội.
●    Điện thoại: 024 2211 8088 – 0962 567 869
●    Website: https://sumonhatviet.com

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *