Chọn tranh đẹp treo tường không thể bỏ qua các mẫu tranh đồng hồ độc đáo

Bạn muốn trang trí cho không gian sống nhà mình thêm sang trọng, tinh tế hơn bằng trang trí thêm cho không gian nội thất sao cho đẹp mắt, tiện lợi và sáng tạo thì không thể không kể đến những mẫu tranh đồng hồ điện tử treo tường xinh xắn. Những chiếc tranh đồng hồ điện tử sẽ tạo cho không gian sống nhà bạn mới lạ và tiện lợi mỗi khi theo dõi thời gian trong ngày, vừa là một phụ kiện dùng để trang trí cho phòng khách thêm sang trọng hơn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu giúp bạn tham khảo về những mẫu tranh đẹp kết hợp đồng hồ điện tử treo trên tường đang hot hiện nay nhé!

1. Đồng hồ điện tử treo tường – kết hợp với tranh hoa sen

Loài hoa sen là biểu tượng tượng trưng cho vẻ đẹp kiêu sa, sự cao quý và là sự chia sẻ của hương vị cuộc đời. Đây cũng được xem là một loài hoa luôn thể hiện được sự thanh cao trong đạo đức và tâm hồn.

Chính vì vậy, mà khi bạn chọn bày trang trí một tấm tranh đồng hồ điện tử để treo tường có hình ảnh hoa sen nhìn trông rất dân dã, mát mẻ, làm tôn lên vẻ đẹp trong căn phòng nhà bạn hơn, đem lại cảm giác thư giãn và giúp quan sát giờ chuẩn. 

Ngoài ra, hoa sen còn là một vẻ đẹp thiêng liêng của đất nước nên vì đó mà được người tin dùng lựa chọn.

2. Mẫu tranh đồng hồ điện tử để treo tường có hình động vật

Tranh đồng hồ treo tường có hình ảnh động vật là mẫu tranh rất phổ biến hiện nay. Đặc biệt, là những mẫu đồng hồ có những hình con vật như con hổ, cả một đàn ngựa đang chạy, đàn cá chép đang bơi,… Khi bạn treo tranh đồng hồ điện tử treo tường này thì nên chú ý đến yếu tố phong thủy để chọn những tranh hợp với tuổi và bản mệnh của mình.

Theo bảng ngũ hành thì đối với những loại tranh đồng hồ điện tử có hình ảnh về bạch hổ sẽ là tranh cho người mệnh Kim, những người mệnh Mộc, đàn ngựa chạy phù hợp với gia chủ thuộc mệnh Hỏa còn đối với những bức tranh đồng hồ điện tử hình Phật sẽ là tranh cho mệnh Thổ.

Bức tranh đồng hồ này thường được treo ở phòng khách sẽ tạo cho không gian nhà bạn thêm tinh tế hơn, mới lạ hơn. Bên cạnh đó khả năng xem giờ rất chuẩn được hiển thị lên màn hình số rất tiện lợi. 

Ngoài ra, theo yếu tố phong thủy thì những bức tranh đồng hồ điện tử treo tường hình con ngựa sẽ mang đến sự sum vầy, may mắn hơn trong công việc tốt hơn.

Tranh đồng hồ hình hổ sẽ mang đến sự may mắn, tài lộc. Hổ biểu tượng cho , thể hiện uy quyền, vinh quang. Với biểu hiện những tâm trạng vui vẻ mà còn được xem như là một món đồ trang trí và món quà tặng mừng nhà mới hay có thể được dùng trong các trường hợp biếu người ân nhân hoặc những người quyền cao chức trọng.

3. Bức tranh thiên nhiên đồng hồ điện tử dùng treo tường

Chiếc đồng hồ này được thiết kế lấy cảm hứng từ những phong cảnh thiên nhiên, thiết kế tinh tế sẽ đem lại cho không gian sống nhà bạn thêm thoải mái vui vẻ hơn. Đây cũng được xem là một phụ kiện giúp cho căn phòng nhà bạn thêm nổi bật hơn đấy. https://baogianoithat.com

Đồng thời, với kiểu dáng vừa là đồng hồ vừa như là một bức tranh trang trí có chức năng 2 trong một, rất tiện lợi và rất dễ kết hợp với những phụ kiện nội thất khác trong nhà bạn.

Bài viết trên đã chia sẻ top 3 kiểu tranh đồng hồ điện tử để treo tường mà bạn đang muốn biết đến. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn được nhiều điều bổ ích.

Có thể bạn quan tâm: 

>>> Thi công nội thất phòng bếp nên biết những nguyên tắc phong thủy

>>> Thông tin chi tiết lọc dầu máy nén khí Hitachi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *